Chính sách hoàn tiền và đổi trả dịch vụ của Magic Travel được thực hiện nghiêm túc và minh bạch theo các nguyên tắc dưới đây:
Sau khi Khách hàng xác nhận dịch vụ và hoàn thành đặt cọc (sau đây gọi tắt là “Giai đoạn triển khai dịch vụ”), tất cả các thay đổi và điều chỉnh về dịch vụ Hai Bên phải thông báo cho nhau trong thời gian sớm nhất (chậm nhất là 06 tiếng kể từ thời điểm phát sinh). Các đề xuất thay đổi của một bên chỉ có hiệu lực khi được sự chấp thuận của Bên còn lại.
Thời gian hủy chuyến du lịch được tính cho ngày làm việc, không tính thứ Bảy, Chủ Nhật và các ngày Lễ, Tết.
1. Trường hợp Booking bị hủy bởi Magic Travel:
Nếu Magic Travel không thực hiện được chuyến du lịch, chúng tôi sẽ thông báo ngay cho Khách hàng biết và hoàn lại toàn bộ số tiền đã đặt cọc trong vòng 05 ngày kể từ ngày thông báo hủy chuyến du lịch bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản. Bên cạnh đó, Magic Travel sẽ hỗ trợ sắp xếp đối tác khác cung cấp dịch vụ cho Khách hàng và chịu toàn bộ thiệt hại về dịch vụ đã đặt trước từ phía nhà cung cấp, bao gồm nhưng không giới hạn: đặt cọc/dịch vụ lưu trú, vé máy bay, vé tàu, nhà hàng...
2. Trường hợp Booking bị hủy bỏ bởi Khách hàng:
- Hủy booking trong khoảng thời gian từ 15 ngày trước ngày khởi hành: Khách hàng sẽ chịu phạt 30% tổng giá trị booking.
- Hủy booking từ 14 - 10 ngày trước ngày khởi hành: Khách hàng sẽ chịu phạt 50% tổng giá trị booking.
- Hủy booking từ 9 - 7 ngày trước ngày khởi hành: Khách hàng sẽ chịu phạt 70% tổng giá trị booking.
- Hủy booking trong vòng 6 ngày trước ngày khởi hành: Khách hàng sẽ chịu phạt 100% tổng giá trị booking.
Lưu ý:
Trong trường hợp hủy tour do sự cố khách quan như thiên tai, dịch bệnh, hoãn và hủy chuyến của các phương tiện vận chuyển công cộng (Sự kiện Bất Khả Kháng), Magic Travel sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào ngoài việc hoàn trả tiền tour.
Sự kiện Bất Khả Kháng:
Bao gồm nhưng không giới hạn: dịch bệnh, bão, lũ lụt, gió lốc, sóng thần, sạt lở, sự cố giao thông, hỏa hoạn, sự thay đổi chính sách pháp luật hoặc quyết định ngăn cấm của cơ quan hữu quan... Những sự kiện này xảy ra mà Hai Bên không thể lường trước được và không thể khắc phục được mặc dù đã áp dụng mọi biện pháp cần thiết.
Khi xảy ra sự kiện bất khả kháng, bên gặp sự kiện đó sẽ gửi văn bản thông báo tới bên kia trong thời gian sớm nhất có thể (chậm nhất là 24 giờ kể từ thời điểm phát sinh). Hai Bên sẽ cùng nhau đề xuất một trong các phương án giải quyết, bao gồm việc thay đổi thời gian hoặc địa điểm thực hiện chương trình.
Trong thời gian xảy ra sự kiện bất khả kháng, các bên được miễn trách nhiệm bồi thường thiệt hại. Khi sự kiện này chấm dứt, các bên sẽ tiếp tục thực hiện booking nếu điều này là khả thi.
Trong trường hợp sự kiện bất khả kháng kéo dài hơn 03 tháng, bên bị ảnh hưởng có quyền đơn phương chấm dứt booking và các bên sẽ thương lượng các chi phí thiệt hại trên tinh thần san sẻ rủi ro. Khách hàng cam kết sẽ sử dụng dịch vụ của Magic Travel sau khi sự kiện bất khả kháng kết thúc.
3. Vi phạm nghĩa vụ cung cấp dịch vụ:
Khách hàng có quyền khiếu nại về dịch vụ mà Magic Travel cung cấp trong các trường hợp sau:
- Magic Travel vi phạm nghĩa vụ cung cấp dịch vụ theo hợp đồng đã ký.
- Khách hàng đã thanh toán nhưng Magic Travel không thực hiện bàn giao dịch vụ đúng thời gian trong hợp đồng mà không có lý do chính đáng.
Khách hàng sẽ không được hoàn lại tiền trong các trường hợp sau:
- Khách hàng đơn phương chấm dứt hợp đồng mà không thuộc trường hợp bất khả kháng.
- Khách hàng vi phạm các nguyên tắc trong hợp đồng đã ký.
- Không hoàn tiền cho các dịch vụ nếu khách hàng bỏ dở giữa quá trình tour mà không phải do yếu tố khách quan.